TAKASHI VIỆT NAM

Takashi cam kết tuân thủ luật pháp và quy định địa phương cũng như áp dụng bộ quy tắc ứng xử nghiêm ngặt đối với tất cả nhân viên. Công ty tin rằng việc quản lý có đạo đức không chỉ là một công cụ để đáp ứng những thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh, mà còn là một phương tiện để xây dựng lòng tin với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác kinh doanh và cộng đồng địa phương. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty kinh doanh có đạo đức hướng tới chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng, Takashi tiếp tục đào tạo nhân viên và vận hành hệ thống giám sát, đồng thời thực hành quản lý doanh nghiệp minh bạch và công bằng.

Takashi company

I. Lịch sử hình thành và Phát triển

Takashi là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất phân phối các thiết bị tự động phục vụ tiêu dùng và xây dựng dân dụng như: máy sấy quần áo, máy khử khuẩn, thang xếp… và các thiết bị nghành gia dụng trong đó có giàn phơi thông minh Takashi.

Được thành lập tháng 2 năm 2010 tại tỉnh Osaka Nhật Bản. Cho đến nay,Takashi đã và đang phát triển vững chắc và không ngừng cải tiến đúng như tên “ Takashi – Khát vọng “ luôn khát vọng phát triển và mang đến cho khách hàng những giá trị sử dụng cao nhất .

Trải qua 10 năm phát triển hiện nay Takashi đã và đang có mặt tại Japan, China, India, Australia và Việt Nam.

1. Takashi Japan:

Takashi Japan

2. Takashi China:

Takashi China

3. Takashi India:

Takashi company India

 

4. Takashi Australia:

Takashi Company Astralia

 

5. Takashi Việt Nam:

Takashi company

II. Sứ mệnh & Phương pháp

Takashi đi theo triết lý kinh doanh đơn giản: cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội tốt đẹp hơn. Để đạt được điều này, Takashi hết sức coi trọng con người và công nghệ của mình.

1. Hỗ trợ mọi người trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình

Dựa trên Cơ sở Nhân sự & Công nghệ

· Mở rộng phát triển nguồn nhân lực và tính ưu việt về công nghệ với các nguyên tắc quản lý
· Tăng hiệu quả sức mạnh tổng hợp của toàn bộ hệ thống quản lý thông qua nguồn nhân lực và công nghệ

2. Mục tiêu Nội bộ

Tạo ra các Sản phẩm và Dịch vụ Tốt nhất

· Tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng
· Vươn tới vị trí số một trên thế giới trong cùng ngành nghề kinh doanh

3. Không chỉ Takashi

Mà còn đóng góp cho cộng đồng

· Đóng góp cho lợi ích chung và một cuộc sống đầy đủ

· Thực hiện sứ mệnh với tư cách một thành viên của cộng đồng

III. Các giá trị tạo nên linh hồn Takashi

Takashi tin rằng những giá trị mạnh mẽ sẽ là chìa khoá cho hoạt động kinh doanh tốt. Đó lý do tại sao những giá trị cốt lõi này lại là trọng tâm trong những quyết định mà công ty đưa ra.

1.Con người

Nói một cách đơn giản, công ty là hiện thân của những con người ở đó. Tại Takashi, chúng tôi nỗ lực mang đến cho nhân viên nhiều cơ hội để phát huy tối đa tiềm năng của họ.

2. Sự nỗ lực

Mọi việc chúng tôi làm tại Takashi đều được thúc đẩy bởi niềm đam mê vô tận với chăn chở đem lại giá trị thực cho khách hàng, mang tới thị trường Việt Nam một sản phẩm made in Việt Nam có chất lượng cao và cam kết bền vững nhằm phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

3. Sự thay đổi

Như chúng tôi đã thực hiện từ khi thành lập, chúng tôi đặt ra các tầm nhìn về tương lai, dự đoán nhu cầu và mong muốn của thị trường để chúng tôi có thể hướng công ty tới sự thành công lâu dài.

4. Tính liêm chính và minh bạch

Kinh doanh có đạo đức là nền tảng kinh doanh của chúng tôi. Mọi việc chúng tôi làm đều được định hướng bởi một kim chỉ nam đạo đức đảm bảo tính công bằng, sự tôn trọng tất cả các bên liên quan và hoàn toàn minh bạch.

5. Đồng phát triển

Takashi cam kết trở thành công dân doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường và xã hội.